Shop thời trang - CROLED
Mặt tiền/ Lối vào

Mặt tiền/ Lối vào

Ánh sáng tạo ra hiệu ứng thu hút từ xa, nhấn mạnh bức tranh tổng thể của cửa hàng và tách biệt chúng khỏi các đối thủ cạnh tranh liền kề. Một lối và sáng sủa và có tính mời gọi sẽ thu hút khách hàng và tạo ra 1 không gian dễ chịu

Thang cuốn và sảnh chờ thang máy

Thang cuốn và sảnh chờ thang máy

Ánh sáng sẽ chỉ dẫn khách hàng tới các tầng khác, nhấn mạnh hoặc tạo các hiệu ứng bắt mắt để dẫn khách hàng vào các khu vực chuyển tiếp. Các giải pháp chiến sáng thường đóng vai trò như yếu tố trang trí cho khu vực chờ

Cửa kính trưng bày

Cửa kính trưng bày

Khu vực kính trưng bày là 1 trong những điểm thu hút quan trọng nhất của cửa hàng. Tại đây yêu cầu ánh sáng mạnh và có độ tương phản cao. Ánh sáng động tạo ra những hiệu ứng sân khấu và đặt những điểm nổi bật đặc biệt lên các sản phẩm trưng bày. Các giải pháp chiếu sáng linh hoạt và các bộ chóa phản xạ hiệu quả đặc biệt có tác dụng tại đây.

Phòng bán hàng

Phòng bán hàng

Yếu tố trọng tâm tại đây là hàng hóa. Giải pháp chiếu sáng tại mỗi khu vực sản phẩm đều phải phối hợp hoàn hảo giữa công nghệ chiếu sáng, màu sắc ánh sáng và góc chiếu. Độ hiển thị màu tối ưu và khung cảnh rực rỡ là tiêu chí quan trọng để đánh giá chất lượng chiếu sáng. Ánh sáng tốt sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng và tạo ra hiệu ứng kích thích mua sắm.

Lối đi chính

Lối đi chính

Trên các lối đi, ánh sáng đóng vai trò là phương tiện để dẫn dắt khách hàng và dẫn họ tới các khu vực riêng trong cửa hàng. Ánh sáng tạo cho gian phòng lớn 1 cấu trúc và chia nhỏ thành các khu vực phụ. Điều này được thực hiện dựa trên nền tảng về hiệu ứng ánh sáng và ánh sáng tương phản rõ rệt.

Khu vực ngoại vi

Khu vực ngoại vi

Chiếu sáng tại các khu vực ngoại vi là 1 yêu cầu cần thiết. Nó tạo sự định hướng và đảm bảo một không gian phòng sống động. Độ rọi cao hơn tại khu trưng bày sẽ làm nâng cấp sản phẩm. Các yếu tố quan trọng không kém, là độ hoàn màu tối ưu cũng như 1 khung cảnh rực rõ cho các mặt hàng

Các điểm gây chú ý

Các điểm gây chú ý

Những điểm bắt mắt hoặc các khu hoạt độgn đặc biệt sẽ đóng vai trò đặc biệt để thu hút sự chú ý của khách hàng. Việc sắp đặt khung cảnh cho những điểm nổi bật này liên quan mật thiết đến kỹ thuật chiếu sáng. Ví dụ, các thiết bị chiếu sáng có độ rọi cao hơn, thay đổi công nghệ chiếu sáng hoặc chum sáng hẹp làm tăng hiệu ứng nổi bật trên hàng hóa

Quầy thu ngân

Quầy thu ngân

Khu vực quầy thu ngân yêu cầu mô hình chiếu sáng riêng. Tại đây yêu cầu nơi làm việc không bị chói và tạo hiệu ứng kích thích mua sắm. Các yếu tố chiếu sáng cũng được sử dụng để xác định khu vực thu ngân vào nhấn mạnh yếu tố thương hiệu