Hợp tác - CROLED
Phone

"HỢP TÁC CÙNG THÀNH CÔNG"

CROLED xin gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả Quý khách hàng, Đối tác, đã, đang và sẽ đồng hành và cùng ủng hộ chúng tôi. Ngay từ những ngày đầu thành lập, CROLED luôn nỗ lực không ngừng để phát triển và mở rộng thị trường, quyết tâm xây dựng hệ thống đại lý rộng khắp trên toàn quốc với phương châm
“HỢP TÁC CÙNG THÀNH CÔNG”
Dưới đây là một số chính sách ưu đãi trong việc phát triển hệ thống đại lý của CROLED.

I. NGUYÊN TẮC PHÁT TRIỂN CÙNG ĐẠI LÝ

  • Luôn tìm kiếm cơ hội hợp tác cũng như sẵn sàng chia sẻ cơ hội, lợi ích kinh doanh với Đại lý.
  • Luôn bảo vệ và tuân thủ tuyệt đối các cam kết về chính sách giá với Đại lý.
  • Luôn quan tâm đến Đại lý và có những điều chỉnh hợp lý, nâng cao hiệu quả hợp tác và quan hệ kinh doanh giữa hai bên nhằm tạo dựng mối quan hệ đối tác dài hạn
  • Luôn hỗ trợ kịp thời cũng như cam kết hỗ trợ và chia sẻ tối đa với Đại lý trước những biến động của thị trường và cạnh tranh.
  • Luôn xem việc phát triển chất lượng sản phẩm là ưu tiên hàng đầu, chiến lược đa dạng hóa sản phẩm phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng là yếu tố cốt lõi nâng tầm công ty và tạo ra ngày càng nhiều lợi nhuận kinh doanh cho Đại lý.

II. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ ĐẠI LÝ 

  1. HỖ TRỢ QUẢNG BÁ SẢN PHẨM
  • Đại lý được cập nhật thông tin về giá cả, sản phẩm, chính sách của CROLED.
  • Đại lý được tư vấn và cung cấp thiết kế bảng hiệu và trưng bày sản phẩm.
  • Đại lý được hỗ trợ danh mục catalogue, tờ rơi, băng rôn, áp phích phù hợp với định hướng thương hiệu CROLED… tùy theo các chương trình của CROLED.
  • Đại lý được tham gia tất cả các chương trình thúc đẩy bán hàng của CROLED. Hai bên cùng nhau phối hợp để xúc tiến, quảng bá và bán các sản phẩm thông qua các hình thức như các buổi giới thiệu thông tin sản phẩm mới, sản phẩm có khuyến mại, sản phẩm nổi bật, sản phẩm khác biệt…
  • Đại lý được đưa thông tin lên website, đồng thời được quyền khai thác website của CROLED để bán hàng qua kênh online.
  1. HỖ TRỢ KỸ THUẬT, TƯ VẤN ĐÀO TẠO
  • Đại lý được hỗ trợ về tư vấn và thiết kế chiếu sáng chuyên nghiệp.
  • CROLED cam kết hỗ trợ tư vấn Đại lý xây dựng nguồn nhân lực, và đào tạo về sản phẩm cho đội ngũ bán hàng của Đại lý.
  • CROLED cam kết luôn nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng như đa dạng hóa chủng loại sản phẩm phân phối để phù hợp với xu hướng phát triển của thị trường và thị hiếu tiêu dùng của khách hà Đồng thời thường xuyên hỗ trợ các chính sách, chương trình liên quan đến hoạt động khuyến mãi, quảng cáo, quảng bá, xúc tiến bán hàng nhằm tối đa hóa doanh số và lợi nhuận của đại lý.
  • Đổi/trả hàng: Được đổi ngay kể từ ngày xuất hàng, Đại lý sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi của CROLED.
  • Bảo hành: Sản phẩm của CROLED được bảo hành đổi mới trong 2 năm tính từ ngày xuất hàng tại kho của CROLED.
  1. HỖ TRỢ PHÁP LÝ
  • Đại lý được hỗ trợ về các thủ tục pháp lý để thực hiện các công tác xúc tiến thương mại, quảng cáo và bán hàng.
  • Được cung cấp bản sao giấy chứng nhận tiêu chuẩn CO/CQ, mã sản phẩm, các nghiệp vụ và công cụ hỗ trợ để truy suất nguồn gốc sản phẩm do CROLED cung cấp. 
  1. HỖ TRỢ TÀI CHÍNH
  • Đại lý được hưởng chiết khấu HẤP DẪN và được giảm trừ trực tiếp trên giá bán ngay tại thời điểm lấy hàng.
  • Chính sách chiết khấu là độc lập và được tiến hành song song với các chương trình hỗ trợ hoặc thúc đẩy kinh doanh khác (nếu có).
  • CROLED cam kết thanh toán thưởng cho đại lý theo từng tháng đúng thời hạn vào ngày 15 hàng tháng. Và mức thưởng được tính theo các định mức doanh số.
  • Đại lý được hỗ trợ toàn bộ chi phí vận chuyển hàng hóaa. CROLED phân phối trực tiếp tới tận nơi các đại lý bán hàng và chịu trách nhiệm về chất lượng hàng hóa vận chuyển từ kho của CROLED đến điểm giao nhận của đại lý.
  • Đại lý đạt doanh số cao trong năm hoặc có đóng góp xuất sắc trong phát triển thương hiệu sản phẩm CROLED được vinh danh bằng khen do CROLED trao tặng và được đài thọ du lịch trong và ngoài nước tùy theo kết quả kinh doanh của công ty trong năm. 
  • Công nợ (liên hệ để biết thêm chi tiết)

III. YÊU CẦU VỚI ĐẠI LÝ

  • Trưng bày sản phẩm theo tư vấn, hướng dẫn của CROLED.
  • Hỗ trợ CROLED khi có các chương trình khuyến mãi, quảng cáo diễn ra tại điểm kinh doanh của Đại lý.
  • Bán đúng sản phẩm của CROLED, không trà trộn hoặc thay đổi tem mác của sản phẩm CROLED làm ảnh hưởng uy tín, chất lượng sản phẩm của CROLED (tất cả các sản phẩm của CROLED đều có nguồn gốc, thông tin xuất xứ đầy đủ khi bàn giao cho đại lý)
  • Mức giá bán cho khách hàng cuối đảm bảo đúng với mức giá bán lẻ đề nghị. Không bán phá giá làm ảnh hưởng hình ảnh thương hiệu và chính sách giá của CROLED.

IV. XỬ LÝ VI PHẠM

  • Bị ngừng cung cấp sản phẩm từ CROLED dưới mọi hình thức
  • Cắt bỏ chính sách đại lý (CROLED không chi trả % thưởng Quý, Năm).
  • Ngưng mọi hoạt động cũng như hỗ trợ đối với đại lý ngay lập tức tại thời điểm sai phạm dưới mọi hình thức
  • Thông báo chính thức cắt bỏ tên đại lý rộng rãi trên các phương tiện truyền thông của CROLED.